Truy cập nội dung luôn

Tiếp xúc cử tri tại phường Tiên Phong

2022-06-29 11:30:00.0

Sáng ngày 29/6, tại Hội trường UBND phường Tiên Phong, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên và đại biểu HĐND TP Phổ Yên do đ/c Lê văn Tâm – TUV, Trưởng Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với 90 đại biểu cử tri tại địa phương. Cùng dự buổi tiếp xúc có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể phường Tiên Phong.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã đồng tình, nhất trí và chúc mừng những kết quả đạt được của tỉnh và TP trong 6 tháng đầu năm, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2022 và những nội dung được triển khai trong kỳ họp tới của HĐND tỉnh và TP. Các bậc cử tri phường Tiên Phong cũng có 6 ý kiến, kiến nghị phản ánh với các đại biểu HĐND tỉnh và TP tập trung về: xây dựng thêm 1 trạm bơm điện phục vụ nước tưới cho các cánh đồng thuộc khu vực TDP Xuân Trù và Thù Lâm; cải tạo, nâng cấp hệ thống kênh mương đã xuống cấp; đầu tư xây mới bể lắng ngay tại đầu kênh Hồ Núi cốc dẫn về phường Tiên Phong nhằm xử lý rác thải, tránh gây ô nhiễm môi trường cho vùng sản xuất nông nghiệp của địa phương và quan tâm đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn..

Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các bậc cử tri, đại diện Hội đồng nhân dân tỉnh, TP, đ/c Lê Văn Tâm -  Trưởng Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh đã giải trình, làm rõ nhiều nội dung mà cử tri phản ánh. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền, Đoàn đã tiếp thu để gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và gửi đến các bậc cử tri trong thời gian sớm nhất.

T/h: Dương Thịnh

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 192722